Friday, June 28, 2013

Nhận học bổng 200 triệu đồng cùng OBU/ACCA

Nhận được học bổng toàn phần hơn 200 triệu đồng của Chương trình học bổng OBU/ACCA là một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp học tập của cô bạn nhỏ nhắn, dễ thương Phạm Thị Ngọc Hà.

Cô cũng hy vọng các bạn sinh viên khác sẽ chớp được cơ hội quý giá này và tìm được cho mình hướng đi đúng đắn nhất.

Dám thử sức và bước ngoặt lớn trên con đường học tập

Không cần tốn nhiều chi phí, thời gian và công sức du học mà vẫn có trong tay một bằng cấp chuyên môn quốc tế, mang tính ứng dụng thực tế cao là những cảm nhận của Phạm Thị Ngọc Hà về chương trình đào tạo Kế toán của văn phòng SunwayHANU – trường ĐH Hà Nội.
 
Họ và tên: Phạm Thị Ngọc Hà
Ngày sinh: 11/09/1993
Sở thích: Nghe nhạc, xem film, đặc biệt là film hài, đi du lịch cùng gia đình.
Món ăn ưa thích: Kem và socola.
Sở ghét: Động vật không chân hoặc rất nhiều chân (giun, sâu, rết...)
Facebook: Ha Dory.

Sau một năm học tại SunwayHANU, Ngọc Hà luôn đứng đầu lớp về kết quả học tập. Khi được hỏi về học bổng toàn phần hơn 200 triệu của mình, cô bạn dễ thương này chia sẻ: “Khi nhận được học bổng của SunwayHANU, lúc đầu em cũng rất bất ngờ. Chuyên ngành năm thứ nhất của em là Quản trị kinh doanh nhưng em cũng không thật sự thấy hợp với chuyên ngành này vì ngành học quá rộng. Khi học cấp 3, em rất thích nghề kiểm toán. Tuy vậy, ở các trường đại học trong nước, ngành này còn khá mới mẻ và không được đào tạo chuyên sâu. Khi biết đến chương trình học OBU/ACCA, em thấy đây là cơ hội rất tốt để nhận được tấm bằng kế toán kiểm toán quốc tế có giá trị mà không cần phải đi du học. Vì vậy, em đã không ngần ngại thử sức và quyết định lựa chọn OBU làm con đường học tập của mình".
 
Nhận học bổng 200 triệu đồng cùng OBU/ACCA 1
Ngọc Hà trong lớp học OBU

"Đây là chương trình học không hề dễ dàng và có nhiều thử thách. Mặc dù vậy, các thầy cô và anh chị ở văn phòng đã rất nhiệt tình giúp đỡ để em có kết quả tốt nhất. Điều em rất thích ở chương trình học này là không phải học các môn đại cương mà chỉ tập trung vào các môn chuyên ngành, vì vậy sẽ có những kiến thức chuyên sâu hơn so với các bạn khác. Cơ hội được tiếp tục theo học tại Malaysia và thực tập tại các công ty Kiểm toán lớn hàng đầu thế giới (Big 4) là điểm đặc biệt và là động lực tuyệt vời giúp chúng em luôn cố gắng và phấn đấu hết sức tại SunwayHANU".

Nhận học bổng 200 triệu đồng cùng OBU/ACCA 2
Ngọc Hà cùng giảng viên và các bạn trong lớp

"Học bổng OBU/ACCA là một trong những bước ngoặt lớn đối với con đường học tập của em. Em hy vọng các bạn sinh viên khóa sau có thể nhanh chóng nắm bắt cơ hội và thử sức mình với chương trình học bổng năm 2013. Chúc các bạn thật nhiều may mắn và thành công”.

Ưu điểm của chương trình học bổng OBU/ACCA

Với học bổng OBU/ACCA, các bạn sinh viên chỉ cần bỏ ra chi phí chỉ bằng 1/10 so với đi du học tại Anh; học 1 chương trình lấy được 2 văn bằng và nhiều chứng chỉ quốc tế uy tín, được công nhận trên 170 quốc gia trên thế giới và cơ hội làm việc tại các công ty kiểm toán hàng đầu (Big 4). Tất cả những yếu tố đó đã giúp cho chương trình OBU tạo nên sự khác biệt so với các chương trình liên kết khác. Vì thế, tuy mới được triển khai tại Việt Nam chưa lâu nhưng chương trình đã thu hút và tạo được sự quan tâm của đông đảo các bậc phụ huynh và các bạn học sinh trong cả nước.

Học tại Việt Nam - lấy bằng Anh Quốc - Bằng cử nhân kế toán quốc tế ĐH Oxford Brookes đang dần trở thành lựa chọn số 1 cho các bạn trẻ khi quyết định một con đường riêng cho tương lai của mình.

Năm học mới đang đến gần, văn phòng SunwayHANU tiếp tục trao tặng học bổng 100% trị giá 200 triệu đồng cho các ứng viên xuất sắc. Năm nay, học bổng sẽ có 3 vòng thi và hạn chót để nộp hồ sơ vòng 1 là ngày 20/7. Các bạn hãy nhanh chóng chuẩn bị hồ sơ và đăng ký thi nhé!

Chương trình OBU/ACCA được Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh Quốc (ACCA) và trường Đại học Oxford Brookes, Anh Quốc (OBU) xây dựng nội dung môn học và trực tiếp cấp các văn bằng, chứng chỉ. Theo học chương trình, sinh viên sẽ nhận được cùng lúc 02 bằng có giá trị trên toàn cầu:

1. Bằng hành nghề Kế toán, Kiểm toán, Tài chính do Hiệp hội ACCA cấp.
2. Bằng đại học chuyên ngành Kế toán Ứng dụng do Đại học Oxford Brookes, Anh Quốc cấp.

Để biết thêm chi tiết vui lòng xem tại website: http://www.sunway.hanu.vn/index.php/dao-tao/obu.

(Nguồn Kenh14.vn)

No comments:

Post a Comment