Monday, September 29, 2014

Tổng kết hội thảo "Định hướng nghề nghiệp với E&Y"

   Vào sáng thứ năm ngày 25/09/2014, hội thảo "Định hướng nghề nghiệp với E&Y" do SunwayHANU phối hợp cùng CLB HanuSIC đã diễn ra suôn sẻ và thành công với sự tham gia của đông đảo các bạn sinh viên. Đến tham dự hội thảo là đại diện công ty E&Y gồm chị Bành Uyên Thúy (Phó trưởng phòng nhân sự E&Y), chị Trần Thu Hà ( chủ nhiệm kiểm toán E&Y). Ngoài ra, còn có sự góp mặt của chị Lê Thị Ngọc Hà- Trưởng ban đối ngoại Khối giáo dục đào tạo- Văn phòng ACCA Việt Nam.

    Trong buổi hội thảo, các bạn sinh viên tham gia đã được đại diện công ty E&Y là chị Bành Uyên Thúy giới thiệu sơ lược về lich sử công ty, quy mô của công ty và sự khác biệt của công ty so với các công ty khác trong Big4. Đồng thời, chị Thúy cũng chia sẻ và cung cấp cho các sinh viên về cơ hội việc làm hàng năm, cách thức tuyển dụng, các vị trí được tuyển dụng, điều kiện làm việc và mức lương ở E&Y. Ngoài ra, cùng với chị Bành Uyên Thúy, chị Trần Thu Hà cũng chia sẻ những kinh nghiệm của mình với các bạn sinh viên về chuyên môn kiểm toán và kinh nghiệm về xin việc trong E&Y.
    Đến tham dự buổi hội thảo, các bạn còn nhận được những phần quà nhỏ đến từ SunwayHANU. Các bạn hãy tiếp tục theo dõi website của sunway và E&Y để cập nhật thông tin về cơ hội thực tập và tham gia Company Visit tại E&Y. 
    Hi vọng, buổi hội thảo đã giúp các bạn có hướng đi mới cho tương lai của chính mình.
Sau đây là 1 số hình ảnh của hội thảo:
     Các bạn sinh viên làm thủ tục check in để nhận những phần quà nhỏ của SunwayHANU
Tìm hiểu về công ty Ernst & Young
            Ngay từ lúc bắt đầu hội thảo đã có sự tham dự của đông đảo các bạn sinh viên
Các diễn giả trao đổi với sinh viên 
Đại diện văn phòng SunwayHANU tặng hoa cho CLB HanuSIC và các diễn giả

No comments:

Post a Comment