Saturday, May 16, 2015

Cảm nhận của học viên về chương trình học FIA của SunwayHANU tháng 1.2015

 Ấn tượng về Nguyễn Hoàng Lan, học viên khóa FIA Jan 2015 của SunwayHANU là một cố gái nói chuyện thu hút và nhanh nhẹn. Cô gái này còn là một người có niềm đam mê thực sự với lĩnh vực kế toán, kiểm toán; say mê học hỏi và luôn tìm tòi kiến thức mới.
Cùng nghe Hoàng Lan chia sẻ về việc học tại SunwayHANU và những dự định cá nhân của cô bạn này nhé!
    Đứng trước ngưỡng cửa tốt nghiệp đại học, em cảm thấy mình cẩn phải chuẩn bị thật tốt để có thể đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của các nhà tuyển dụng. Nhận thấy thầm quan trọng của một hệ thống kiến thức được quy chuẩn hóa, cũng như phong cách làm việc chuyên nghiệp. Đồng thời, với mong muốn được học hỏi nhiều hơn trong lĩnh vực kế toán kiểm toán tài chính mà mình đang theo đuổi, em lựa chọn chương trình học FIA Jan 2015 của văn phòng SunwayHANU
SunwayHANU có rất nhiều chương trình ưu đãi, và luôn tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên. Văn phòng còn có  nhiều chương trình học bổng khuyển khích học tập đối với sinh viên. Em đã tham gia và may mắn nhận được học bổng từ SunwayHANU. Đây là một món quà rất ý nghĩa mà SunwayHANU  đã và đang gửi tặng đến sinh viên trên toàn địa bàn thành phố Hà Nội. Đồng thời, các thầy cô giáo tại đây thực sự rất giỏi chuyên môn, yêu nghề; các thầy cô không chỉ dạy mà còn truyền “lửa” cho sinh viên. Do vậy, em không hề do dự khi lựa chọn học FIA tại SunwayHANU.
     Chương trình học cũng như giáo trình và các tài liệu khác của SunwayHANU được quy chuẩn hóa bởi Sunway TES, được công nhận bởi ACCA, em luôn cảm yên tâm khi theo học tại đây.
     Về các giảng viên, không có từ nào để miêu tả lòng biết ơn của em tới các thầy cô. Các thầy cô thực sự rất nhiệt tình với sinh viên, từng lời các thầy cô nói, từng hành động đều khiến cho chúng em cảm thấy mình cần phải cố gắng hơn, học hỏi tốt hơn nữa từ các thầy cô. Các thầy cô luôn tạo cho em  cảm giác mình đang khám phá hơn là được truyền tải kiến thức như thông thường. Bên cạnh đó, điều kiện cơ sở vật chất của trường Đại học Hà Nội thực sự rất tốt, hoàn toàn đáp ứng nhu cầu của học viên. Hơn nữa,  điều làm em vô cùng hài lòng là các anh chị ở văn phòng SunwayHANU đã, đang và luôn tạo điều kiện tốt nhất cho em trong mọi hoàn cảnh, từ việc thay đổi lịch học đến việc đăng kí thi các bài thi trên máy tính.
     Em hi vọng với những gì đã và sẽ được học ở SunwayHANU sẽ là nền tảng vững chắc để em tham dự các bài thi của ACCA. Với mục tiêu trước mắt là hoàn thành ba bài thi các môn F1, F2, F3 trong thời gian tới. Em mong rằng sẽ được học hết các môn trong chương trình học ACCA ở SunwayHANU trong thời gian xa hơn nữa. Với những gì đã được học ở SunwayHANU, em tin đây sẽ luôn là nền tảng vững chắc làm hành trang để em tự tin trong mọi công việc tương lai.

No comments:

Post a Comment