Thursday, January 24, 2013

[Thảo luận]- Nên dùng CFA Curriculum loại nào?

Chào các  bạn học viên và các bạn quan tâm tới SunwayHANU. Những ngày vừa qua có khá nhiều bạn tới văn phòng SunwayHANU để đăng kí thi CFA Level I kì thi tháng 6-2013. Mọi công việc đăng kí đều diễn ra suôn sẻ, duy chỉ có việc lựa chọn đăng kí loại Curriculum nào là khiến các bạn phân vân và đắn đo nhất.
SunwayHANU cũng đã dùng các kinh nghiệm của mình để tư vấn cho các bạn loaị Curriculum phù hợp, nhưng vẫn muốn nhận được sự chia sẻ của các bạn học viên khi sử dụng các loại E-book Print Curriculum. Tiện lợi cuả mỗi loại ra sao, lợi ích của mỗi loại Curriculum là gì... đều là những kinh nghiệm quý báu cho các học viên CFA sau này.
Chúng ta cùng bắt đầu nào ^^

10 comments:

  1. Có ai chia sẻ ko. Mình mới dự định học CFA thôi, nên cũng muốn tìm hiểu cái này :D

    ReplyDelete
  2. he2 t đang tụ học CFA nhưng chưa đki thi, thế nên chưa có curriculum chuẩn. T toàn mượn sách của các anh chị học trước về photo thôi, cho kinh tế ^^. nhưng chắc vẫn phải đki thi sớm để có ebook của năm nay để còn đọc sớm nhỉ, tại thấy bảo năm nào curriculum cũng thay đổi mà :-?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ừ đúng rồi, thi Level 1 tháng 6 hoặc tháng 12 của cùng 1 năm thì còn dùng chung 1 curriculum được, chứ sang năm khác là curriculum cũng đổi khác rồi. Nên đăng ký mua sớm cho khỏi đắt bạn ạ! ^^

      Delete
  3. Curriculum lúc đăng ký CFA có phải là giáo trình học đâu nhỉ? Chỉ là kiểu guideline hướng dẫn thi rồi ôn tập dư nào thui, nên để tiết kiệm thì cứ ebook mà chơi thui.

    ReplyDelete
  4. Bộ sách Curriculum bao quát kiến thức của 10 môn thi, mà dày gần 4000 trang. Đọc ebook khó đọc hết đâu bạn ạ :(

    ReplyDelete
  5. " ebook chỉ đọc dc trên 2 máy tính thôi, mà mỗi lần load file khá nặng. Mình đọc lại hay bị mỏi mắt nên cũng hơi lười mở ra "

    ReplyDelete
  6. Mình thấy 1 số anh chị sử dụng ebook vẫn ok lắm, vì có thể print out downloaded version để học. Anh chị ấy còn có thể access ebook bằng ipad/iphone nên đi đâu lôi ra đọc cũng tiện.

    Mà nếu các bạn nào đang học theo nhóm thì hay share tiền mua 1 bộ print rồi về photo và share cho nhau ;)) hehehe

    ReplyDelete
  7. Dùng của stalla cũng được :))

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hử?! curriculum chỉ có của CFA institute phát thôi bạn ạ. Chắc bạn bị nhầm. Hehe.

      Delete
  8. Mình thích học bằng sách giấy hơn đỡ mỏi mắt :))

    ReplyDelete