Monday, February 11, 2013

[Thắc mắc]- Học ACCA ở trong nước nhưng làm bài thi ở nước ngoài có được không?

Nhân dịp Tết đến, Xuân Quý Tỵ về, SunwayHANU xin  gửi tới các bạn lời Chúc mừng Năm mới tốt đẹp nhất.





SunwayHANU cũng xin Cảm ơn các bạn trong thời gian qua đã dành những tình cảm và sự quan tâm sâu sắc tới Văn phòng. Hi vọng rằng, trong năm tới Văn phòng có thể đáp ứng các nhu cầu của các bạn tốt hơn nữa. 

Để mở đầu cho 1 năm mới nhiều dự định và thành công cho các Kế toán- Kiểm toán viên tương lai, mời các bạn "khai bút" với câu hỏi trong tuần này của SunwayHANU, đó là " Học ACCA ở trong nước, nhưng chưa kịp thi thì bạn được đi du học, vậy bạn có được làm bài thi ở nước ngoài không? Và với những môn như F6- Thuế, nếu học Thuế ở Việt Nam nhưng thi ở nước ngoài, thì có được làm bài thi theo nội dung học Thuế Việt Nam không?"

Chứng chỉ ACCA là thử thách đầy vinh quang và tự hào cho những ai trong lĩnh vực Kế toán- Kiểm toán. Chặng đường ACCA còn dài, vậy nên hôm nay các bạn hãy tạm nghỉ ngơi và dành thời gian mài cây rìu của mình với những câu hỏi của SunwayHANU nhé :)

Nếu còn những thắc mắc liên quan tới ACCA, CFA, FIA thì các bạn hãy gửi mail về địa chỉ sunway.hanu@gmail.com hoặc hỏi trực tiếp trên mục Hỏi- Đáp trên website của SunwayHANUhttp://sunway.hanu.vn/index.php/chia-se-1/hoi-dap
các bạn nhé. 

8 comments:

  1. Mình nghĩ là hoàn toàn được. Vì chỉ cần đăng ký thi với các trung tâm đào tạo được ACCA cấp phép tổ chức thi tại nước mình đang ở là được.

    ReplyDelete
  2. Chắc chắn là được chứ, chỉ cần đăng kí trước thì muốn thi ở đâu cũng được hết :))

    ReplyDelete
  3. Được. ACCA có trên 400 địa điểm thi trên toàn thế giới, bạn có quyền chọn bất kỳ địa điểm nào thuận lợi nhất cho bạn. Nếu thi các bài variant như Tax Việt Nam thì chỉ cần chọn option đó khi register cho kỳ thi.

    ReplyDelete
  4. Học trong nước, Thi ở nước ngoài : ok đki dc bạn ạ, thi ở đâu cũng được mà.

    ReplyDelete
  5. Còn môn F6, sẽ có nhiều lựa chọn Tax system học cho bạn. Mình chỉ biết là có Thuế Việt Nam và Thue kiểu Úc. Bạn muốn học kiểu nào thì tìm trung tâm dạy tax system đấy học thôi, rồi đăng kí thi tax system đấy trên MyACCA. Tax system này k phụ thuộc vào nước bạn đăng kí thi, chỉ phụ thuộc vào lựa chọn của bạn thôi.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nếu ko mún thi thuế của 1 nc nhất định thì thi thuế quốc tế cg đc. Nhg tốt nhất là định làm việc ở nc nào thì thi thuế F4 và luật F6 của nc đấy

      Delete
  6. Thanks các bạn đã share thông tin nhé! Nhiều thông tin có ích quá! =D

    ReplyDelete
  7. Được thi ở bất kì địa điểm thi nào mà, miễn là ACCA-er :D

    ReplyDelete