Monday, March 18, 2013

RỘN RÀNG NGÀY HỘI TUYỂN SINH 2013 CÙNG SUNWAYHANU



Ngày 10/3 vừa qua, các thầy cô và sinh viên của Văn phòng SunwayHANU đã phối hợp cùng trường Đại học Hà Nội  tư vấn cho hơn 1.500 học sinh, giúp các em làm bài trắc nghiệm tính cách lựa chọn ngành nghề phù hợp, giải đáp cho các em những  thắc mắc về tuyển sinh, và cơ hội thi lấy Học bổng 100% cho 4 năm học văn bằng ACCA kết hợp bằng cử nhân của Đại học Oxford Brookes , giá trị lên tới Hai trăm năm mươi triệu đồng (250.000.000) …
Đã thành thông lệ trước kỳ thi tuyển sinh đại học mỗi năm, ngày hội tuyển sinh 2013 tại Hà Nội năm nay được tổ chức quy mô ở Đại học Bách Khoa trong suốt ngày 10/3.
Đến với Ngày hội Tuyển sinh 2013, văn phòng SunwayHANU đã chuẩn bị rất chu đáo bài trắc nghiệm tính cách với 4 nhóm tính cách tiêu biểu tương ứng với 4 lĩnh vực, ngành nghề, cùng những bookmark xinh xắn với tiêu chí ngắn gọn nhưng giới thiêu đầy đủ về các ngành nghề Kế toán, Kiểm toán, Tài chính… và đặc biệt là thông tin về Học bổng 100% cho 4 năm học văn bằng ACCA kết hợp bằng cử nhân của Đại học Oxford Brookes trị giá 250.000.000 VNĐ của SunwayHANU.  

Quang  cảnh Ngày hội Tuyển sinh 2013 tại gian hàng của SunwayHANU ( Ảnh: SunwayHANU)





 Các em học sinh náo nức làm bài trắc nghiệm tính cách của SunwayHANU  ( Ảnh: SunwayHANU)


Trong ngày 10/3, các thầy cô và sinh viên Văn phòng cũng đã tư vấn cho hơn 1.500 em, cung cấp và giải đáp cho các em những thắc mắc về môi trường giáo dục của SunwayHANU, về giá trị văn bằng ACCA, về  thời gian tuyển sinh, về thủ tục nộp hồ sơ xét tuyển, về nội dung thi Học bổng 100% cùng với nhiều câu hỏi khác như Muốn làm Kế toán viên thì em nên học gì? Tỉ lệ sinh viên tốt nghiệp của SunwayHANU được vào các công ty Kiểm toán lớn như KPMG, PwC là bao nhiêu?...
Sự chuyên nghiệp trong cách tổ chức, sự gần gũi, thân thiện trong các câu trả lời là ấn tượng của các em học sinh cuối cấp về gian hàng  của Văn phòng SunwayHANU.



Đội ngũ Tư vấn viên của SunwayHANU ( Ảnh: SunwayHANU)

Em Nguyễn Tuấn Anh, học sinh trường THPT Việt Đức, chia sẻ: “Được các anh chị giới thiệu từ cổng ra vào về bài trắc nghiệm tính cách của SunwayHANU, em rất háo hức tìm đến gian hàng và làm trắc nghiệm. Kết quả tính cách của em phù hợp với ngành Tài chính- Ngân hàng, cũng là ngành mà em đang muốn nộp hồ sơ thi năm nay. Cảm ơn SunwayHANU đã giúp em có thêm tư tin vào quyết định chọn con đường đi trong tương lai của em.”
Trong khi đó, em Lê Lan Phương, sinh viên năm 1 đại học Công Đoàn, lại có ước muốn :” Tìm hiểu và biết cuộc thi giành học bổng 100% sẽ chỉ thi Tiếng Anh và Toán ở vòng 1, và sinh viên năm thứ 1 cũng được tham gia thi, em nhất định sẽ ôn luyện thật kĩ để giành cơ hôi chiến thắng vào kì thi tháng 4 này vì Chứng chỉ ACCA là tấm vé cho ước muốn làm Kiểm toán viên của em.”
Khép lại Ngày hội Tuyển sinh 2013 tại Hà Nội, các em học sinh đã có những định hướng cho riêng mình. Hi vọng rằng từ lúc này,  sắc cam của SunwayHANU có thể đồng hành cùng các em học sinh trên con đường các em đã chọn.      





No comments:

Post a Comment